Category: Cẩm nang mở quán cà phê
Phần 1: Lợi điểm bán hàng độc nhất của quán cà phê nguyên chất

Lợi điểm bán hàng độc nhất (Unique selling Proposition) là khái niệm trong marketing chỉ ưu thế độc đáo, duy nhất và bền vững của một thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ. Những ưu thế này được tạo ra nhằm mục đích tạo sự khác biệt rõ rệt khiến khách hàng bị thu hút và quyết định lựa chọn thương hiệu/ sản ...

READ MORE +
Kinh doanh quán cafe tại sao lại thất bại

Kinh doanh quán cafe là một ý tưởng không hề tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm đầu tiên, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được đến năm thứ ba. Vậy điều gì đã xảy ra ??? 1. Không khác biệt trong kinh doanh quán cafe Bạn ...

READ MORE +