
Để thành công trong việc nhượng quyền thương hiệu cafe thì việc đầu tiên : bạn phải làm đó là định vị thương hiệu của mình muốn phục vụ nhắm đến nhóm khách hàng nào ?
Ví dụ : Thương hiệu của bạn nhắm đến là sinh viên học sinh , thì bạn nên tạo ra sẵn một hệ thống marketing – các chiến lược – hình thức khuyến mãi đến với học sinh , sinh viên.
Bạn tạo ra sẵn tất cả mọi thứ và chứng minh mô hình của mình hoạt động hiệu quả bằng việc mang lại doanh thu cao -chất lượng phục vụ tốt.
Nếu bạn có 1 quy trình hệ thống đã hoạt động tốt mang lại doanh thu, thì tất nhiên rất nhiều chủ quán sẵn sàng chi tiền để sử dụng thương hiệu của bạn.
Dưới đây là các nguyên tắc cần nắm khi làm một thương hiệu để nhượng quyền.
1.Nhượng quyền cafe : Biết rõ phục vụ nhóm khách hàng nào

Đây chính là nguyên tắc quan trọng nhất định vị thương hiệu , xác định rõ khách hàng bạn muốn phục vụ là ai ? biết họ hay tập trung ở khu vực nào ? thói quen sở thích là gì ? nhu cầu sử dụng sản phẩm ra sao.
Tạo ra thương hiệu chỉ phục vụ nhóm đối tượng đó, tập trung marketing thu hút nhóm khách hàng đó nhớ đến thương hiệu của ta. Bằng các hình thức khuyến mãi ưu đãi, chất lượng dịch vụ tốt.
2.Nhượng quyền cafe xác định mức giá menu phù hợp
Biết đối tượng mà bạn phục vụ là ai từ đó đề ra 1 mức giá về sản phẩm mà họ sẵn sàng chi trả. Không quá cao cũng không quá thấp, chủ yếu phù hợp với đối tượng ta phải phục vụ.
3.Nhượng quyền cafe chú ý về vị trí mặt bằng kinh doanh

Bạn cần phải có 1 quy chuẩn về phần diện tích để đảm bảo chất lượng phục vụ cho nhóm khách hàng của mình.
Vị trí kinh doanh phải đặt tại nơi có nhóm khách hàng ta muốn phục vụ. Nhân viên văn phòng thì gần các công ty, khu công nghiệp
Với nhóm dân văn phòng thì nhóm này cần không gian yên tĩnh , bàn tròn tầm chừng 3 ghế để phục vụ cho việc bàn công việc.
BÍ QUYẾT MỞ QUÁN CAFE VĂN PHÒNG <- BẤM ĐÂY
Kinh doanh trà sữa thì gần trường học, đại học…..
Bạn phục vụ học sinh , nhóm này thường đi thành từng nhóm nên vị trí bạn thường dài nhiều ghế. Thậm chí dán hình các thần tượng hàn quốc vì nhóm này tuổi nhỏ thường hay có xu hướng thích những thần tượng này. Nếu có thể bạn cũng bán kèm luôn các sản phẩm liên quan đến nhóm thần tượng này.
Làm tốt thì quán của bạn có thể trở thành nơi tổ chức các sự kiện offline liên quan đến các nhóm thần tượng, từ đó gia tăng thêm thu nhập cho quán.
4 :Nhượng quyền cafe và mức phí.

Phần phí này tùy thuộc vào người tạo ra thương hiệu , tùy thuộc vào chất lượng hệ thống mà họ tạo ra.
Hệ thống này thường gồm những thứ như sau : ( hệ thống truyền thông 4.0 , cách đào tạo đội ngũ , setup quán , menu , vật liệu ……..)
HỆ THỐNG MARKETING CHO QUÁN CAFE ĐÔNG KHÁCH 4.0 <– BẤM NGAY VÀO ĐÂY
5.Nhượng quyền cafe và cách thức vận hành hệ thống

Khi đã có người nhượng quyền thương hiệu của bạn thì người đó sẽ là đại lý.
Đại lý này sẽ tự quản về phần doanh thu tại điểm quán của họ , còn phần bên nhượng quyền chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, các khâu dịch vụ , hình thức khuyến mãi , cách thức truyền thông.
CÁCH CHỌN LỰA CAFE SẠCH, ĐƠN VỊ CUNG CẤP UY TÍN <- BẤM NGAY VÀO ĐÂY
Bên nhượng quyền cũng chịu trách nhiệm đảm bảo đào tạo chất lượng phục vụ của nhân viên cho các đại lý.
Bên nhượng quyền cũng phải nắm rõ và tìm cho các đại lý các vị trí phù hợp để kinh doanh , nhấm tới nhóm đối tượng muốn phục vụ.
Và phí để nhượng quyền của 1 thương hiệu có tiêu chuẩn chất lượng thường rất cao.
Coffee Tree Và Quà Tặng Hơn 100 Công Thức Pha Chế Gửi Đến Bạn Đọc.
Bấm đây để nhận miễn phí hơn 100 công thức pha chế trong ngành đồ uống
Kênh Youtube của Coffee Tree Hướng Dẫn Về Pha Chế Các Loại Thức Uống Tổng Hợp Hot Tại Thị Trường Việt Nam.
Nếu Như Các Bạn Thấy Video,Bài Viết Hay Thì Đừng Quên Cho Coffee Tree 1 Subcribe, Chia Sẻ Đến Với Những Người Cần Công Thức Pha Chế Trong Ngành Đồ Uống.
Đồng Thời Hãy Bình Luận Các Món Uống Mà Bạn Muốn Biết Cách Pha Chế Bên Dưới Nhé.