Khai Trương Quán Cafe Bằng Cách Tốt 1.

khai-truong-quan-cafe-coffee-tree
Khai trương quán cafe

Các bước thực hiện kế hoạch khai trương và bí quyết khiến quán cafe luôn đông khách

Để có thể mở và kinh doanh 1 quán cafe thì bạn cần phải có các kỹ năng chuyên môn như pha chế , biết lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp , cách tuyển dụng nhân sự…

Những kỹ năng kể trên quan trọng nhưng chưa phải bậc 1 , kỹ năng quan trọng nhất bạn phải biết đó chính là : TRUYỀN THÔNG.

Trước khi mở 1 quán cafe, bạn hãy tự hỏi bản thân mình câu hỏi như sau ?

“ Nếu mình khai trương quán cafe thì làm thế nào để tất cả mọi người trong bán kính 1km biết đến quán mình ? ”

Đa phần tất cả mọi chủ quán đều mắc 1 sai lầm chung đó chính là tập trung vào kỹ năng chuyên môn , là pha chế .

Nhưng bạn hãy tự đặt 1 câu hỏi với bản thân mình , nếu bạn pha chế tốt pha chế giỏi khi pha xong 1 sản phẩm thì bạn bán cho ai ?

Nếu không trả lời được câu hỏi này thì nguy cơ khi bạn mở ra 1 điểm quán , nói vui là bạn pha rồi bạn uống luôn đấy.

Thế nên trong các bài viết trước Tuấn có chia sẻ với bạn , trước khi mở quán bạn phải biết rõ đối tượng khách hàng mà bạn phục vụ là ai ? họ có nhu cầu sở thích đồ uống ra sao ? họ thường ở đâu , thói quen dùng đồ uống như thế nào ?

MARKETING CHO QUÁN CAFE ĐÔNG KHÁCH <- BẤM NGAY VÀO ĐÂY

=> Hãy khảo sát về hiểu rõ khách hàng của mình trước , nếu đối tượng đó phù hợp thì bạn hãy chọn họ mà phục vụ.

Khai trương quán với điều quan trọng nhất

khai-truong-quan-cafe-coffee-tree
Khai trương quán cafe chú ý xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

Coffee Tree xin nhắc lại trước khi khai trương quán cafe là hãy : XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG của bạn.

Ví dụ bạn chọn khách hàng là đối tượng học sinh – sinh viên độ tuổi từ 16 -25 tuổi.

Vị trí các đối tượng hay lui tới là trường học , bạn chọn vị trí mở quán gần các ngôi trường. Và rồi bây giờ mới là bước quan trọng

Chính là dùng công nghệ : dùng facebook quét bán kinh trong vòng 1km tại vị trí quán của bạn, việc này nhầm mục đích quảng bá điểm quán của bạn đến với những khách hàng tiềm năng.

Những đối tượng như là học sinh- sinh viên thì luôn mang theo điện thoại , bạn chỉ cần chuẩn bị các phần quà shock nhân diệp khai trương và quảng cáo đến họ.

Ví dụ như mua 1 ly tặng 10 ly cho 10 người liên tục , việc làm này giúp hình thành thói quen trong tiềm thức của họ. Giúp họ nhớ đến bạn khi có nhu cầu sử dụng đồ uống.

Ngoài ra bạn phải chuẩn bị thêm các phần quà khác khi họ đến với quán : nhầm mục đích để họ tương tác , nhớ đến thương hiệu.

Ví dụ : bạn tạo ra thêm nhiều mã giảm giá , phiếu tích điểm nhầm mục đích tặng thêm cho khách hàng để họ giới thiệu thêm khách đến với quán. 

Quà cho thêm này có tác dụng để họ like share Fanpage của bạn trên internet.

5 TIÊU CHÍ NHƯỢNG QUYỀN CỦA THƯƠNG HIỆU CAFE <- BẤM VÀO LINK

Khai trương quán cafe, bí mật khiến cho quán của bạn luôn đông khách

khai-truong-quan-cafe-coffee-tree
Khai trương quán cafe

Khi đã khai trương quán cafe và thu hút được khách hàng mục tiêu , kiếm khách thôi đã khó làm khách quay lại thường xuyên còn khó hơn.

Vậy làm thế nào để làm được điều này ?

Bạn phải tạo ra được 1 chiến dịch , Coffee đặt tên cho chiến dịch của mình là 

Ngày thứ 6 vui vẻ

Trong chiến dịch này thứ 6 mỗi tuần, sẽ cho khuyến mãi trong khung giời cố định với số lượng có hạn.

Khuyến mãi mỗi tuần vào ngày thứ 6 này sẽ là 1 món đồ uống hottrend và giá thì rất chi là shock, đôi khi khách hàng không thể chối từ.

Vậy thì làm thế nào để có thể gửi thông tin này đến với khách hàng của mình ? ở bài viết trên khi khai trương Tuấn có nói với các bạn đó là Cofee Tree đã chạy quảng cáo Facebook thu hút đầu vào.

Khi họ đến với quán lần đầu tiên với chiến dịch mua 1 tặng 10 Coffee Tree đã có thông tin của họ 

( Số đt – tên – Gmail – faceboo …)

Coffee Tree chỉ việc sử dụng chatbot để nhắc họ mỗi tuần đều có khuyến mãi và hãy nhớ đến nhận.

Tuần này cũng nhắc , khách hàng tuần này cũng đến điểm quán nhận quà và mua thêm sản phẩm thì tất nhiên doanh thu của bạn cũng sẽ không ngừng tăng theo. Bằng cách bán thêm, bán chéo các sản phẩm.

=> tạo thói quen cho khách hàng luôn đến quán của bạn

Vì trong bài viết này rất giới hạn , mà các chủ quán đã phần mọi người đều rất ngại trong việc sử dụng các công nghệ

Nên Coffee Tree đã xây dựng sẵn các hệ thống gồm : cách marketing cho quán , các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng , các bot tự động trả lời và bán hàng ……..

Nếu bạn đang là 1 chủ quán gặp khó khăn trong vấn đề chưa biết gì về marketing, chưa có 1 hệ thống bán hàng tự động.

Thì bạn hãy nhanh bấm vào link dưới đây để đến với buổi talkshow miễn phí mang tên

“HỆ THỐNG MARKTING CHO QUÁN CAFE ĐÔNG KHÁCH THỜI 4.0”

Ở đó Coffee Tree sẽ chia sẻ mọi vấn đề của chủ quán , đồng thời chia sẻ luôn cả 1 hệ thống vận hành 1 cách tự động trên internet.

Coffee Tree Và Quà Tặng Hơn 100 Công Thức Pha Chế Gửi Đến Bạn Đọc.

Bấm đây để nhận miễn phí hơn 100 công thức pha chế trong ngành đồ uống

Kênh Youtube của Coffee Tree Hướng Dẫn Về Pha Chế Các Loại Thức Uống Tổng Hợp Hot Tại Thị Trường Việt Nam.

Nếu Như Các Bạn Thấy Video,Bài Viết Hay Thì Đừng Quên Cho Coffee Tree 1 SubcribeChia Sẻ Đến Với Những Người Cần Công Thức Pha Chế Trong Ngành Đồ Uống.

Đồng Thời Hãy Bình Luận Các Món Uống Mà Bạn Muốn Biết Cách Pha Chế Bên Dưới Nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *