
Công nghệ marketing quán cafe và thói quen đặt hàng trong thời đại số.
Qua tất cả các bài viết thì chúng ta có thể thấy rõ thị trường đồ uống ở Việt Nam mỗi ngày một phát triển , và phát triển với tốc độ rất nhanh.
Đồng thời chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ dẫn đến thói quen sử dụng các phần mềm như Grab-Food , Now , Go-Food để đặt hàng nước uống là 1 phần tất yếu.
Chúng ta có thể thấy rõ điều đó qua hành vi của khách hàng ngày nay , họ ngại nắng nóng, ùn tắc , mưa…..
Nên họ đặt hàng đồ uống qua các app ( phần mềm ) còn được giảm giá 30%-40% so với khi mua hàng đến tại các điểm quán. Và các phần mềm đó thường được cài đặt trong điện thoại , thứ mà gần như là vật bất lý thân của bất kỳ ai trong thời đại này từ sinh viên , nhân viên văn phòng , người làm lao động ……..
Cách ứng dụng marketing bằng công nghệ cho chủ quán cafe.

Trước sự thay đổi vượt bậc về công nghệ thì việc các chủ quán cafe càng phải ứng dụng công nghệ để marketing, phát triển thương hiệu của mình so với các đối thủ cạnh tranh.
Nhầm lan tỏa giá trị thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và truyền đạt thông tin đến họ 1 cách chính xác nhất.
Các chủ quán cafe có thể chọn hợp tác với Grab , Foody , Now hoặc 1 số đơn vị giao hàng uy tín.
Hoặc có thể tự tạo ra App cho riêng mình , ở Việt Nam có đơn vị tiên phong và rất thành công đó chính là CoffeeHouse.
Trong app thường cập nhật về các điểm quán mới – chương trình khuyến mãi – quà tặng – tích điểm – phê bình đánh giá chất lượng trực tiếp trên phần mềm đó.
Ngoài ra app còn làm các chức năng như lấy thông tin khách hàng : độ tuổi , giới tính …. phân tích xem khách hàng đó thích sử dụng sản phẩm gì. Trong tổng tất cả khách hàng mà mình có thì loại sản phẩm nào bán chạy nhất họ hay chọn sử dụng nhất.
=> tất cả số liệu trên được đo lường mỗi ngày và gửi đến chủ quán cafe giúp họ tìm ra đối tượng khách hàng mà mình muốn phục vụ, cũng như đề ra các chiến lược phát triển trong tương lai.
Hãy nhớ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG là thứ quan trọng nhất . Mà để có dịch vụ tốt thì chính bạn phải thấu hiểu khách hàng của mình.
Mà để thấu hiểu khách hàng thì bạn phải có các công cụ quản lý khách hàng. Các phần mềm ra đời với mục đích là thu thập các ý kiến, sở thích của từng cá nhân. Từ đó mới có thể nâng cao chất lượng phục vụ.
CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH CAFE <– BẤM ĐÂY
Marketing quán cafe bằng công nghệ giúp chủ phân loại và phục vụ từng nhóm khách hàng.

Cũng như phân tích ở trên thì từng nhóm khách hàng sẽ có những nhu cầu lựa thức uống khác nhau.
Chúng ta biết được và phân loại ra từng nhóm khách hàng thông qua các số liệu mà app thu về dựa trên sự đặt hàng của họ.
Quảng cáo truyền thống thì thường lựa chọn ra 1 sản phẩm tốt nhất và quảng cáo cho toàn bộ số đông khách hàng , nhưng thường không thu về kết quả tốt.
Lí do vì đâu phải ai cũng thích sản phẩm hay dịch vụ đó.
Còn khi đã có công nghệ phân tích thói quen sở thích của từng nhóm khách hàng, ta sử dụng quảng cáo riêng các sản phẩm phù hợp đến từng nhóm đối tượng khác nhau. Họ xem các quảng cáo đó thông qua app của chúng ta.
Ta quảng cáo những thứ họ thích, họ cảm thấy phù hợp thì sẽ tăng khả năng mua hàng lên rất cao.
ĐÂY CHÍNH LÀ SỨC BẬT CỦA CÔNG NGHỆ, THÔNG QUA VIỆC THU THẬP DỮ LIỆU MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG.
ở thời đại công nghệ 4.0 thì dữ liệu và hành vi tiêu dùng của khách hàng, chính là một kho báu mà bạn phải có và dùng để khai thác.
Vì sao chủ quán cà phê cần xây dựng kênh marketing quán cafe trong thời đại 4.0 này

Với tốc độ phát triển nhanh chóng về công nghệ như ngày hôm nay, thì bạn không thể nào không áp dụng công nghệ trong việc kinh doanh của mình.
Công nghệ ra đời nhầm giúp cho việc kinh doanh của bạn nhẹ hơn , thuận tiện hơn , truyền tải thông điệp tới khách hàng nhanh hơn.
Lấy 1 ví dụ : nếu như bạn muốn mọi người biết đến bạn , bạn chọn việc phát tờ rơi như truyền thống.
Việc làm này khiến cho bạn mất tiền , mất thời gian , mất công sức , cái quan trọng nhất là bạn không có được thông tin khách hàng. Không biết khách hàng nào đã nhận được thông điệp.
Với công nghệ ngày nay chỉ với 1 click chuột , bạn có thể gửi thông điệp tới hàng ngàn khách hàng của mình nhanh chóng , truyền tải thông điệp chính sách , chi phí rẻ.
Quản lý và biết được ai đã mở hoặc chưa mở thư của bạn, giúp cho bạn tương tác với khách hàng của mình mỗi ngày.
Hãy tưởng tượng mà xem nếu như bạn đang có 1 chương trình khuyến mãi rất là hot : bạn chỉ việc soạn 1 tin nhắn gồm đủ nội dung và hình ảnh.
Bạn chỉ việc bấm nút “GỬI” ngay lập tức hàng ngàn khách hàng của bạn nhận được tin nhắn đó , chưa kể gần đến ngày khuyến mãi diễn ra hệ thống tự động nhắc khách hàng của bạn, Coffee Tree xin nhắc lại ĐÂY LÀ VIỆC LÀM TỰ ĐỘNG không phải bạn ngồi nhắn cho từng người.
MÀ LÀ NHẮN TỰ ĐỘNG CHO HÀNG NGÀN NGƯỜI. CHỈ VỚI 1 CLICK CHUỘT
Nếu bạn muốn biết rõ hơn về hệ thống này hãy đến với TalkShow của Coffee Tree mang tên
“ HỆ THỐNG MARKETING CHO QUÁN CAFE ĐÔNG KHÁCH ” <– BẤM VÀO LINK ĐỂ ĐĂNG KÝ
Coffee Tree Và Quà Tặng Hơn 100 Công Thức Pha Chế Gửi Đến Bạn Đọc.
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN CÔNG THỨC PHA CHẾ <——
Kênh Youtube của Coffee Tree Hướng Dẫn Về Pha Chế Các Loại Thức Uống Tổng Hợp Hot Tại Thị Trường Việt Nam.
Nếu Như Các Bạn Thấy Video,Bài Viết Hay Thì Đừng Quên Cho Coffee Tree 1 Subcribe, Chia Sẻ Đến Với Những Người Cần Công Thức Pha Chế Trong Ngành Đồ Uống.
Đồng Thời Hãy Bình Luận Các Món Uống Mà Bạn Muốn Biết Cách Pha Chế Bên Dưới Nhé.